1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร โดยมีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ ทำให้ผู้เรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ
- สร้างแผนการจัดการเรียนรู้ที่มีกิจกรรมการเรียนรู้ประกอบด้วยภาพยนตร์และสร้างสื่อการสอนประกอบการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง การเรียนรู้บทเพลงสะท้อนแนวความคิด ภาพยนตร์จำลองจิตวิถี
- สร้างแผนการจัดการเรียนรู้ที่มีกิจกรรมการเรียนรู้ประกอบด้วยภาพยนตร์และสร้างสื่อการสอนประกอบการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่อง หลักภาษาไทย
หลักภาษา แบบฝึก (2).pdf